ร้านเสริมสวยงัดวงจรปิดโต้ ยืนยันลูกค้าผมเสียมาก่อน – เตรียมแจ้งความกลับ

262

กลายเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะจบง่ายๆ สำหรับกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งร้อง สคบ.หลังไปยืดผมที่ร้านเสริมสวย แต่ผมกลับเสียและหลุดร่วง ล่าสุดทางร้านได้งัดภาพวงจรปิดออกมาโต้ ยืนยันลูกค้าผมเสียตั้งแต่แรก และเตรียมแจ้งความหากทำให้ร้านเสียหาย

กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพถ่ายเส้นผมของแฟนสาว พร้อมระบุข้อความตำหนิร้านทำผมที่แฟนสาวเข้าไปใช้บริการยืดผม แต่ปรากฏว่าเส้นผมมีลักษณะหยิกและแห้งเสีย ทั้งที่ก่อนทำทางร้านยืนยันว่าใครที่มาทำผมร้านนี้ กลับออกไปจะต้องผมตรงทุกคน หากไม่ตรงยินดีคืนเงิน

จากนั้นผู้เสียหายคือ นางสาวขวัญญานันท์ ธัญรัชชานนท์ และนายชวัลวิทย์ จีนโต ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก ได้ไปร้องเรียนที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เนื่องจากไปยืดผมที่ร้านแห่งหนึ่งในซอยสามัคคี ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ในราคา 1,500 บาท แต่หลังจากทำมาแล้วเกิดผมเสียและขาดร่วงจำนวนมาก และ      ทางร้านไม่รับผิดชอบกลับโทษว่าผมเสียอยู่ก่อนแล้ว อีกทั้งยังบอกว่าให้บำรุงผมประมาณ 1 ปีก็จะกลับมาดีเหมือนเดิม

ขณะที่ทางร้านทำผมออกมาโต้นางสาวขวัญญานันท์ โดยได้นำภาพวงจรปิดมาเปิดเผยเป็นภาพขณะที่ทั้งคู่กำลังพูดคุยกันก่อนจะยืดผม ซึ่งเจ้าของร้านบอกกับลูกค้าว่าผมเสียมาก่อนแล้ว แต่ลูกค้าก็ยินดีให้ยืดผม

เจ้าของร้านบอกด้วยว่า ผมของลูกค้าคนนี้ผ่านการทำสีมาก่อนหน้านี้ไม่ถึง 1 เดือน โดยให้เพื่อนซื้อน้ำยามาทำสีให้เอง ซึ่งปกติแล้วจะไม่สามารถยืดผมได้ แต่ลูกค้ายืนยันว่าจะทำ ทางร้านก็ได้ใช้น้ำยาอย่างดีแต่เมื่อสภาพเส้นผมออกมาแบบนี้ ทางลูกค้าก็ต่อว่าจึงตัดสินใจไม่คิดเงิน แต่ทางลูกค้าก็ยังไปโพสต์เฟซบุ๊กทำให้ทางร้านเสียหาย ขณะนี้จึงได้ปรึกษาทนายความและจะฟ้องร้องตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์